8 loa JBL tốt nhất hiện nay

8 loa JBL tốt nhất hiện nay

JBL là một trong những thương hiệu phổ biến nhất trên thị trường về loa không dây giá tầm trung. Với thiết kế vui nhộn, nhiều màu sắc và âm thanh mạnh mẽ, dòng loa Bluetooth đa dạng của họ được mọi người yêu thích. Phần lớn các thiết bị của họ được làm từ nhựa bền với xếp hạng chống nước ấn tượng, khiến chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời để nghe ngoài trời tại hồ bơi hoặc trên bãi biển.

Các mô hình như JBL Clip 3 cũng được thiết kế mang tính di động và có dây đai hoặc tay cầm cho phép bạn đeo hoặc mang theo để nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Từ những chiếc loa du lịch nhỏ bé có clip carabiner tích hợp cho đến những chiếc boombox được cập nhật với âm lượng khủng, loa của JBL có đủ loại từ giá trung đến cao cấp.

Một số loa JBL như JBL Flip 5 cũng có các tính năng đặc biệt như PartyBoost và JBL Connect + cho phép bạn đồng bộ nhiều thiết bị JBL với nhau. Đây là một cách tuyệt vời để khuếch đại âm thanh của bạn tại một bữa tiệc hoặc tạo hệ thống nhiều loa trong nhà của bạn. Chúng tôi đã tìm kiếm và xếp hạng các loa JBL để chọn loa tốt nhất cho các nhu cầu khác nhau dành cho bạn.

Xem thêm: Các loa tốt nhất hiện nay

 

Loa JBL có tổng thể tốt nhất: JBL Flip 5

Loa JBL Flip 5

Loa JBL Flip 5

JBL Flip 5 là một chiếc loa đa năng tuyệt vời với thiết kế vui nhộn, kết cấu bền bỉ và âm thanh lớn. Giống như hầu hết các loa JBL khác, Flip 5 mang lại âm trầm. Tính năng PartyBoost cũng cho phép bạn ghép nối loa này với một Flip 5 khác (hoặc thiết bị JBL tương thích với PartyBoost khác) để có được âm thanh nổi tràn ngập khắp phòng.

Thời lượng pin 12 giờ của nó giúp bạn có thể mở nó cả ngay mà không cần sạc và thời gian sạc 2,5 giờ là đầy pin. Nhược điểm duy nhất là loa sử dụng Bluetooth 4.2, phiên bản cũ hơn một chút của công nghệ này – nó có thể có phạm vi ngắn hơn và kết nối kém hơn so với thiết bị có Bluetooth 5.

Flip 5 là một chiếc loa di động và khá nhẹ. Nó đứng theo chiều dọc hoặc chiều ngang để bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu. Xếp hạng chống nước IPX7 có nghĩa là bạn có thể mang nó đến hồ bơi hoặc ra ngoài các yếu tố mà không lo bị hỏng do nước. JBL được biết đến với những thiết kế đầy màu sắc và Flip 5 cũng không phải là ngoại lệ, nó có 12 màu sắc khác nhau cho bạn chọn.

Có thể bạn quan tâm: Các loa âm tường tốt nhất

 

Loa JBL có tổng thể tốt thứ 2: JBL Boombox 2

Loa JBL Boombox 2

Loa JBL Boombox 2

Khi nói đến công suất, Boombox 2 là vua của loa JBL. Nó được trao vị trí á quân trong danh sách này vì nó có mức giá khá cao cho một thiết bị di động. Phản hồi âm trầm của nó làm cho cả phòng rung động và chắc chắn đủ mạnh để cung cấp nhạc nền cho buổi tụ họp ngoài trời. Và xếp hạng chống thấm nước IPX7 bảo vệ chống lại mưa, bị đổ nước vào và nước hồ bơi.

Boombox 2 lớn hơn một chút so với các loa Bluetooth khác của JBL với tay cầm bằng nhựa gợi nhớ đến các thiết kế boombox cổ điển. Nó có thể phát nhạc lên đến 24 giờ với một lần sạc, do đó bạn không phải lo lắng về việc phải mang theo bộ sạc khi đi ra ngoài. Công nghệ Bluetooth 5.1 cung cấp kết nối ổn định, và nếu bạn cảm thấy cần âm thanh sống động hơn nữa, tính năng PartyBoost cho phép loa này có thể được ghép nối với một Boombox 2 khác để tạo hiệu ứng âm thanh sống động hơn.

 

Loa JBL mang lại giá trị tốt nhất: JBL Go 2

Loa JBL Go 2

Loa JBL Go 2

JBL Go 2 là một loa mang lại hiệu suất tuyệt vời với mức giá bạn phải trả. Với kích thước 3,8 x 4,2 inch và 0,18 kg, nó siêu nhỏ gọn và dễ dàng bỏ vào túi xách hoặc túi áo khoác.

Nó mang lại âm thanh lớn so với kích thước của nó và thậm chí còn có micrô tích hợp để bạn có thể thực hiện cuộc gọi trên loa ngoài trực tiếp trên Go 2. Nó được thiết kế như một loa không dây (Bluetooth 4.1 đã lỗi thời một chút nhưng nó là lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá này) và nó cũng đi kèm với một khe cắm cáp âm thanh cho kết nối có dây để phù hợp với bất kỳ loại máy nghe nhạc nào.

Xếp hạng chống nước IPX7 làm cho Go 2 trở thành một lựa chọn tuyệt vời khi mang nó ra hồ bơi hoặc bãi biển. Nhưng nếu bạn phải ra ngoài cả ngày, bạn phải mang theo bộ sạc vì Go 2 chỉ sử dụng được khoảng năm giờ mỗi lần sạc. Chiếc loa nhỏ vui nhộn này có sẵn 12 màu khác nhau, bao gồm Ruby Red, Moss Green, Champagne và Coral.

 

Loa JBL di động tốt nhất: Loa Bluetooth di động JBL Clip 3

Loa JBL Clip 3

Loa JBL Clip 3

JBL Clip 3 là một chiếc loa nhỏ rất phổ biến, có nhiều màu sắc và hình in vui nhộn và là một trong những thiết kế độc đáo nhất của JBL. Với một kẹp carabiner tích hợp ở đầu, nó hoàn hảo để nghe không dây khi đang di chuyển. Gắn nó vào ba lô, vali, thậm chí là áo khoác hoặc tay lái xe đạp và nghe mọi bản nhạc bạn muốn mọi lúc mọi nơi.

Với xếp hạng chống nước IPX7, nó có thể xử lý mưa, bắn tóe và thậm chí là ngập nước hoàn toàn nếu bạn vô tình làm rơi nó trong hồ bơi. Nó cũng có thể phát nhạc trong 10 giờ với một lần sạc và nó có đầu vào cáp âm thanh nếu bạn muốn kết nối nó với thiết bị không có Bluetooth. Micrô tích hợp cũng cho phép bạn nhận cuộc gọi trực tiếp từ loa.

Thiết bị nhỏ bé này về cơ bản là một phụ kiện có thể đeo được, vì vậy tùy chọn màu sắc rất quan trọng. Clip 3 có sẵn hàng chục màu khác nhau bao gồm nhiều màu trung tính trang nhã và một vài tùy chọn sáng hơn như đỏ, vàng.

 

Loa JBL thông minh tốt nhất: JBL Link Portable

Dòng loa JBL Link Portable

Dòng loa JBL Link Portable

Dòng Link là bước đột phá của loa JBL thông minh, kết nối internet. Link Portable là một chiếc loa hình cột có màu đen, xám và xanh lam, mặc dù có thiết kế tối giản nhưng cung cấp một bộ tính năng ấn tượng với giá khá rẻ. Link Portable kết nối với Wi-Fi tại nhà của bạn và được thiết lập bằng ứng dụng Google Home. Tại đây, bạn có thể liên kết loa với các dịch vụ phát trực tuyến yêu thích của mình như Spotify, Apple Music và Youtube Music, cho phép bạn truy cập trực tiếp vào thư viện nhạc của mình mà không cần phải phát trực tuyến từ thiết bị khác. Chỉ cần nói “Hey Google” để kích hoạt Trợ lý Google và bạn có thể chỉ cần cho nó biết nội dung để chơi. Nếu bạn muốn phát trực tuyến từ điện thoại của mình, thì Link Portable là Apple Airplay và Google Chromecast tương thích.

Giống như các loa JBL khác trong danh sách này, Link Portable không dây và không thấm nước, do đó bạn có thể mang nó từ phòng này sang phòng khác hoặc mang nó ra ngoài trời mà không cần phải dừng nhạc. Khi pin yếu (pin kéo dài khoảng tám giờ một lần sạc), bạn có thể đặt nó trở lại đế sạc. Link Portable phát âm thanh không phong phú như các loa không dây điển hình của JBL. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng điều đó đi kèm với giá cả, những tính năng thông minh này làm cho nó có giá trị lớn, ngay cả với âm thanh kém mạnh mẽ hơn một chút.

 

Loa JBL tốt nhất cho các buổi tiệc: JBL Pulse 4

Loa JBL Pulse 4

Loa JBL Pulse 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa để làm sôi động bữa tiệc của mình, JBL Pulse 4 chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho mọi người. Với đèn LED 360 độ, loa này tạo ra màn trình diễn ánh sáng nhiều màu tự động đồng bộ hóa và phản hồi âm nhạc của bạn. Tải xuống ứng dụng JBL trên điện thoại của bạn và bạn có thể chọn trong số các “chủ đề” ánh sáng cài sẵn để thiết lập tạo một màn trình diễn ánh sáng tùy chỉnh hoàn toàn. Loa cũng có thể được sử dụng như một dàn ánh sáng (không có nhạc), điều này khiến Pulse 4 trở thành thiết bị đa dụng nhất trong danh sách của chúng tôi. Nó cũng có tính năng PartyBoost của JBL, cho phép nó được ghép nối với các loa tương thích khác để có âm thanh nổi. Nếu bạn có một Pulse 4 khác, bạn chỉ cần đặt chúng gần nhau và lắc một cái để chúng kết nối ngay lập tức.

Màn trình diễn ánh sáng xung quanh đi kèm với âm thanh xung quanh từ loa 360 độ. Âm thanh thiên về âm trầm và có âm lượng tốt sẽ làm cho bữa tiệc của bạn thêm sôi động. Thiết kế hình trụ, ít nút và các mẫu đèn lấp lánh, đầy màu sắc của nó làm cho nó trở thành một thiết bị tuyệt vời cho bất kỳ bữa tiệc nào.

 

Loa JBL cao cấp tốt nhất: JBL Xtreme 2

Loa JBL Xtreme 2

Loa JBL Xtreme 2

JBL Xtreme 2 pha trộn âm thanh mạnh mẽ của loa cao cấp của thương hiệu với thiết kế di động của các sản phẩm tầm trung phổ biến của họ. Với bốn trình điều khiển lớn và hai bộ tản âm trầm thụ động cho âm trầm nâng cao, Xtreme 2 có thể chạy trong 15 giờ với mỗi lần sạc. Thời lượng pin tốt, nhưng không đáng kinh ngạc đối với tầm giá này, điểm cộng lớn nhất chính là âm thanh.

Về mặt thiết kế, thiết kế hình trụ nằm ngang của nó trông rất giống các thiết bị nhỏ hơn của JBL. Nhưng loa này lớn hơn đáng kể với chiều dài 11,3 inch và cao 5,3 inch. Nó cũng nặng hơn 2,27 kg. Điều này làm cho nó trở nên kém di động hơn một chút, nhưng JBL đã giúp nó có tính di động tốt hơn bằng cách thêm hai vòng kim loại ở đầu loa và bao gồm một dây đeo bằng vải trong hộp. Loa có một vài tính năng thú vị khác, bao gồm dụng cụ mở chai tích hợp trên dây đeo, bộ dự trữ điện bên trong và tính năng JBL Connect + cho phép Boombox 2 đồng bộ với các loa Connect + khác.

 

Loa JBL tốt nhất cho trẻ em: JBL Jr Pop

Loa JBL Jr Pop

Loa JBL Jr Pop

Loa JBL Jr Pop là một thiết bị nhỏ gọn với giá cả phải chăng và thiết kế rất thân thiện với trẻ em. Nó có một dây đeo với một chốt dễ dàng thắt chặt, hoàn hảo để gắn loa vào ba lô hoặc ghế ô tô. Mặt trước của loa có đèn nhiều màu xung quanh bên ngoài cung cấp màn trình diễn ánh sáng nhỏ khi nhạc phát. Jr Pop có sáu tùy chọn màu sắc vui nhộn.

Những chiếc loa kích thước nhỏ này phát ra âm thanh khá to so với kích thước của chúng nhưng vẫn khá nhỏ so với các loa không dây lớn hơn của JBL. Thiết kế vỏ nhựa và xếp hạng chống thấm nước IPX7 giúp chúng chống va đập, rơi, chống nước và thậm chí có thể ngâm hoàn toàn trong nước. JBL Jr Pop có thời lượng pin khoảng 5 tiếng với mỗi lần sạc.

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


DMCA.com Protection Status