8 cách có thể giúp bạn trở thành một triệu phú sau 5 năm nữa!

8 cách có thể giúp bạn trở thành một triệu phú sau 5 năm nữa!

Nghiên cứu gần đây của USA Today cho thấy rằng các thanh niên hiện nay kiếm được ít hơn 20 phần trăm so với cha mẹ của họ đã làm ở cùng độ tuổi, ngay cả khi họ có bằng tốt nghiệp đại học trong tay.

Điều này, kết hợp với nợ vay đại học nặng nề , đã buộc nhiều sinh viên tốt nghiệp từ bỏ tưởng tượng sở hữu ngôi nhà hàng triệu đô la trên bờ biển hoặc lái xe ô tô sang trọng đến văn phòng mỗi ngày.

8 cách có thể giúp bạn trở thành một triệu phú sau 5 năm nữa!

8 cách có thể giúp bạn trở thành một triệu phú sau 5 năm nữa!

Có thể bạn đang tìm kiếm: Nên đọc sách gì để làm giàu?

Dưới đây là tám điều mà các bạn có thể thực hiện để có một bức ảnh trở thành triệu phú vào năm 2024.

Bắt đầu một doanh nghiệp

Điều này cung cấp cho bạn tỷ lệ cược tốt nhất để trở thành một triệu phú trong tương lai, nhưng thành công rõ ràng là không được bảo đảm.

Một ý tưởng chiến thắng là một thành phần rất quan trọng, nhưng bạn cũng nên biết những thứ khác bạn sẽ cần phải làm để cải thiện tỷ lệ cược thành công của bạn.

Trên tất cả, hãy chuẩn bị sẵn sàng để có những năm làm việc chăm chỉ và vượt qua nhiều trở ngại trước khi bạn đạt được ước mơ của mình.

Tìm một người cố vấn

Xem thêm: Bí mật đầu tư của Warren Buffett là đơn giản hơn bạn nghĩ!

Một số người thành công nhất trong kinh doanh ngày nay đã thừa nhận rằng các cố vấn xuất sắc đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển nghề nghiệp của họ. Các nghiên cứu kết nối các cố vấn cho một số câu chuyện thành công đáng kinh ngạc.

Tìm một người đã đạt được loại thành công mà bạn hy vọng kiếm được một ngày nào đó và yêu cầu cơ hội học hỏi từ người đó. Cái nhìn sâu sắc và kinh nghiệm của họ có thể tạo ra sự khác biệt giúp rất nhiều trên con đường thành công.

 

Phát triển một sản phẩm.

Trong môi trường Shark Tank -Kickstarter ngày nay , có thể phát minh ra một khái niệm sản phẩm, tạo ra một mẫu thử nghiệm và nhận được kinh phí để bắt đầu sản xuất và phân phối.

Có nhiều cách để tiếp cận ý tưởng của bạn từ khái niệm đến thực tế, nhưng bạn sẽ cho mình một khởi đầu tuyệt vời nếu bạn tạo ra thứ gì đó rẻ tiền để sản xuất.

 

Tiếp quản một doanh nghiệp hiện có.

Tìm kiếm một doanh nghiệp có chủ sở hữu có thể quan tâm đến việc nghỉ hưu hoặc những công ty nhượng quyền kinh doanh. Hãy chuẩn bị để làm việc với doanh nghiệp một thời gian trước khi tiếp quản nó.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xác định công ty nhượng quyền phù hợp, một nhà môi giới kinh doanh có thể giúp bạn xác định doanh nghiệp hoàn hảo để phù hợp với sở thích cá nhân và nghề nghiệp của bạn.

 

Đầu tư

Có thể bạn quan tâm: 5 lý do thúc đẩy bạn phải làm giàu ngay bây giờ!

Đầu tư có thể phức tạp, nhưng đó là một trong những cách tốt nhất để có được lợi nhuận trên số tiền bạn đang có. Nếu bạn muốn kiếm tiền đáng kể một cách nhanh chóng, bạn sẽ cần phải chịu một số rủi ro lớn, có nghĩa là sẵn sàng mất tất cả số tiền bạn nạp vào.

Để có kết quả tốt nhất, hãy bắt đầu bằng cách đầu tư một số tiền lớn. Bạn có thể tạo ra nhiều khả năng hơn nếu bạn mạo hiểm hơn. Chọn một số lĩnh vực mà bạn thấy mình quan tâm nhất và tập trung vào đầu tư vào những công ty đó. Nhưng trước tiên, hãy dành thời gian để tìm hiểu càng nhiều càng tốt về thị trường chứng khoán.

 

Tiết kiệm

Xem ngay: Những lý do khiến bạn mãi vẫn nghèo

Với lãi suất gần như không tồn tại trên tài khoản tiết kiệm hiện nay, vì tiền lãi tiết kiệm không bù nổi lạm phát. Bạn có thể sẽ không thấy số tiền bạn đưa vào ngân hàng nhân lên.

Tuy nhiên, nếu bạn hy sinh nhiều điều, chẳng hạn như sống ở nhà với cha mẹ, làm nhiều công việc, hoặc chung tiền thuê phòng cùng một vài người bạn thì bạn có thể dành một phần đáng kể lương mỗi tháng.

Giống như mẹ tôi luôn nói, bạn không thể tiết kiệm được nhiều tiền nếu bạn bận rộn chi tiêu chỉ để sống. Nếu bạn bảo tồn theo thời gian, bạn sẽ có một quả trứng làm tổ mà bạn có thể đặt vào việc đầu tư hoặc mua bất động sản cho thuê có thể nhân nhanh hơn thu nhập hàng tháng của bạn.

 

Bắt đầu một công việc làm thêm

Nếu bạn cần sự an toàn và lợi ích đi kèm với một vị trí được trả lương, một công việc phụ có thể là một cách tuyệt vời để tạo thêm thu nhập.

Bạn có thể chọn một công việc đơn giản như cung cấp bánh pizza hoặc bartending hoặc một cái gì đó phức tạp như bắt đầu kinh doanh của riêng bạn cùng với công việc chính hiện tại của bạn. Các công việc làm thêm có thể mang lại tiền mặt ngay lập tức.

 

Tăng lương của bạn.

Chìa khóa để tiết kiệm và đầu tư thành công là bạn phải có nguồn thu nhập tốt hàng tháng. So sánh mức lương của bạn với những người cùng nghề và cùng năng lực.

Và hãy chắc chắn rằng bạn đang ở trong phạm vi tối thiểu về mức tiền lương nhận được so với những người cùng nghề. Nếu không, hãy tìm kiếm một công việc khác với những người sẽ đánh giá cao kiến thức và kinh nghiệm của bạn. Tìm hiểu các chiến lược thương lượng tiền lương hàng đầu để tận dụng tối đa mọi đề nghị làm việc.

Với công việc khó khăn và sự hy sinh, hàng năm có thể tăng đáng kể nguồn thu nhập của bạn. Trong khi không có gì đảm bảo để trở thành một triệu phú từ tiền lương nhưng nó cũng đáng để nỗ lực.

Nếu bạn không thành công trong khoảng thời gian đó, ít nhất bạn sẽ có một khởi đầu tốt để trở thành một triệu phú trong những năm sau đó.

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


DMCA.com Protection Status